Áp dụng quy trình quản lý tuyển dụng hiện đại và hiệu quả nhất
Linh hoạt yêu cầu hay đề xuất tuyển dụng
Hình thức tuyển dụng linh hoạt cho việc thay thế, bổ sung nhân sự hoặc tuyển dụng cho vị trí quan trọng.
Hệ thống phân loại và đánh giá trực quan
Phân loại hồ sơ, đánh giá trực tiếp ứng viên thông qua các tiêu chí và bảng đánh giá để tìm kiếm ứng viên phù hợp.
Tự động sắp xếp lịch và thông báo phỏng vấn
Tự động gửi mail mời phỏng vấn đến ứng viên và thông báo cho hội đồng phỏng vấn theo quy trình đã được cài đặt sẵn
Những tính năng đặc biệt trong quy trình quản lý tuyển dụng
Đề xuất/yêu cầu tuyển dụng
Tạo và quản lý tuyển dụng nguồn ứng viên phù hợp cho từng bộ phận phòng ban.
Tuyển dụng theo 2 hình thức: Thay thể/bổ sung nhân sự và tuyển dụng cho vị trí quan trọng.
Báo cáo yêu cầu, tiến độ tuyển dụng theo từng phòng ban, chức danh.
Thống kê biểu đồ biến động nhân sự theo thời gian.
Tự động lọc và phân loại hồ sơ ứng viên theo tiêu chí đề xuất của nhà tuyển dụng.
Đánh giá ứng viên
Hệ thống ghi chú, lưu trữ cho kết quả đánh giá ứng viên khách quan nhất.
Theo dõi chi tiết hồ sơ ứng viên, lọc và tìm kiếm hồ sơ ứng viên theo từng chiến dịch tuyển dụng.
Lưu trữ, quản lý tình trạng ứng viên theo trạng thái được thiết lập sẵn.
Đánh giá trực tiếp ứng viên thông qua các tiêu chí và bảng đánh giá để tìm kiếm ứng viên phù hợp.
Thống kê, phân loại hồ sơ ứng viên theo nhiều hình thức (kỹ năng, chuyên môn, độ tuổi, …)
Sắp xếp lịch phỏng vấn
Tự động gửi lời mời và sắp xếp thời gian phỏng vấn thích hợp nhất.
Tạo và sắp xếp lịch phỏng vấn một cách phù hợp, thuận tiện
Tự động gửi mail mời phỏng vấn đến ứng viên theo quy trình tuyển dụng đã được cài đặt sẵn trên phần mềm.
Thông báo lịch phỏng vấn đến ban phỏng vấn qua thông báo hoặc email theo nội dung cài đặt sẵn.